Tư vấn - lắp đặt
Sau khi tư vấn lắp đặt xong, kỹ thuật của chúng tôi luôn hướng dẫn kỹ lưỡng cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng để sản phẩm được vận hành tốt nhất. Khi có vấn đề phát sinh, hotline của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc.
Bảo hành
Bạn cần sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng tư vấn sản phẩm và nhân viên kĩ thuật chất lượng để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra cần phải tuân thủ đầy đủ các quy trình và tiêu chuẩn mà Okinaga yêu cầu, từ quá trình giao hàng, lắp đặt đến bảo hành, bảo trì.
Bảo trì
Okinaga bảo trì miễn phí 6 tháng/năm với đầy đủ các linh kiện nhập khẩu sẵn có, xử lý nhanh chóng trong vòng 24h. Dịch vụ bảo trì này sẽ giúp tăng độ bền sản phẩm, giảm thiểu hư hại, cũng như giảm chi phí cho khách hàng trong quá trình vận hành
Hướng dẫn
Sử dụng - vệ sinh
Sau khi tư vấn lắp đặt xong, kỹ thuật của chúng tôi luôn hướng dẫn kỹ lưỡng cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng để sản phẩm được vận hành tốt nhất. Khi có vấn đề phát sinh, hotline của chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc.
Thông tin bảo hành
Kiểm tra vấn đề của khách hàng đã được bảo hành chính xác và hiệu quả thế nào.
Video về sản phẩm
Hiểu rõ hơn để tối ưu sản phẩm với các mẹo hữu ích khi sử dụng sản phẩm Okinaga.
Trung tâm tải xuống
Tải tài liệu chi tiết và ứng dụng
của sản phẩm
của sản phẩm
Khách hàng nói gì về dịch vụ Okinaga
"Tôi chọn Okinaga là nhà thầu thiết kế và thi công trọn gói: hệ thống nhà hàng, hệ thống gas, hệ thống hút khói,... cho nhà hàng của mình và tôi cảm thấy đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất."